Bộ nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc

Bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware PROVENCE PLUS 4 chiếc được chế tạo từ nguyên liệu chuyên dụng Cromargan® 18/10 stainless steel tuyệt đối an toàn cho người dùng người sử dụng, nồi có đáy thiết kế 3 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, vung sử dụng chất liệu kính cường lực chịu lực chịu nhiệt chống chầy xước.

Mã: Provence Plus Danh mục: , Từ khóa: ,

Bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc nắp đậy bằng kính cường lực 3 lớp đáy dày chắc chuẩn hãng chất lượng cao nhập khẩu của Đức.

Bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc được chế tạo từ nguyên liệu chuyên dụng Cromargan® 18/10 stainless steel tuyệt đối an toàn cho người dùng người sử dụng, nồi có đáy thiết kế 3 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, vung sử dụng chất liệu kính cường lực chịu lực chịu nhiệt chống chầy xước, bộ sản phẩm bao gồm: 01 nồi 2.5l Ø 20cm; 01 nồi 1.9L Ø 16cm; 01 nồi 5.7L Ø 24cm; 01 quánh 1.7L Ø 16cm. Nồi sử dụng được trên mọi loại bếp.

Bộ nồi WMF Cookware PROVENCE PLUS 4 chiếc

Bộ nồi WMF Cookware PROVENCE PLUS 4 chiếc

Giới thiệu về bộ nồi inox WMF Cookware Provence Plus với công việc nấu nướng của các mẹ

  • Một bữa cơm ngon lành mang đủ dinh dưỡng tất nhiên là vô cùng đáng giá, thế nhưng phải bảo đảm an toàn không có chất lạ thì không những chỉ cần chọn được thực phẩm tươi mới mà đồ dùng để hỗ trợ việc bếp cũng cần đảm bảo an toàn là thứ được người mua cân nhắc vào dạo này
  • Thời nay nhiều khi mọi người đặc biệt là người nội trợ rất bận bịu với rất nhiều thứ việc và trách nhiệm phải hoàn thành, từ nơi làm việc về đến việc nhà còn các mối quan hệ bên này bên kia khiến cho người nội trợ không đủ thì giờ để tìm tòi về những thông tin liên quan đến những món cần mua cho thật ngọn nghành từ nhãn hiệu vật liệu tạo thành đến hiệu năng và mức an tâm dành cho sự khỏe mạnh của cả gia đình… Đặc biệt là đối với các vật dụng liên quan với thức ăn mình thưởng thức mọi ngày như bộ nồi.
  • WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc là sản phẩm đầy tiềm năng là một trong vài sự để mắt nặng cân khi mọi người đang tư duy chưa rõ nên chọn ra bộ nồi nào phù hợp với nhu cầu của mọi người trong nhà mình trong những bộ nồi đáng giá nhất.
  • Khi đề cập đến bộ nồi mang thương hiệu WMF có khi khá gần gũi với nhiều bạn. Bộ nồi nấu nướng WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc là dụng cụ trứ danh để giúp việc nấu nướng cực nhanh chóng, nó tạo cho đầu bếp gia đình cắt giảm mồ hôi và những phút giây trong nhà bếp
  • Bộ nồi inox là thể hiện cho sự cách tân trong không gian bếp của nhiều tổ ấm một vài năm gần đây, phải nhắc tới tại vài điểm thành phố, nó góp mặt và được ưa chuộng là vì có sự đổi mới về chất từ những căn bếp của các gia đình khi vài năm trở lại đây rất nhiều nhà xây dựng mới hoặc thay đổi bếp mới và đã đổi hẳn sang dùng bếp điện
    hãng

Đôi lời phác họa hình ảnh hãng sản xuất WMF tạo ra sản phẩm WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc

WMF là thương hiệu chuyên xuất khẩu dụng cụ nhà bếp tốt. Nổi trội là danh sách nhãn hàng về bộ xoong, nồi đơn chiếc, các thành phẩm chảo tráng chống dính, chảo bếp từ, chảo gốm sứ an toàn. Sản phẩm của WMF luôn hướng về sự an toàn cho thức ăn và không chất gây hại đến thể chất của người tiêu dùng. WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc là bộ nồi thế hệ mới nổi tiếng với chất lượng hoàn hảo được các cơ quan uy tín hàng đầu tại Đức đo lường rất khắt khe và nhiều kỹ sư chuyên nghành đồ dùng gia đình xác thực là bộ nồi inox vô cùng tốt về hiệu năng, chất lượng cao nổi bật và có đặc điểm hấp dẫn.

Thiết kế và thành phần tạo thành của bộ sản phẩm nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc

  • WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc là bộ nồi xoong inox dùng để làm bếp gồm 4 thành phần như:
    01 nồi 2.5l Ø 20cm.
    01 nồi 1.9L Ø 16cm.
    01 nồi 5.7L Ø 24cm.
    01 quánh 1.7L Ø 16cm.
  • Bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc bao gồm các dạng kích cỡ khác biệt là nền tảng mang tới sự tiện lợi khi sử dụng đối với nấu ăn đem lại cho người đầu bếp. Nếu mà có nó, bạn có khả năng áp dụng để chế biến rất nhiều thực đơn ngon mang lại cho mái ấm của mình như nấu luộc ninh hầm.
  • Bộ nồi WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc được sản xuất dày chắc, đáy được tạo bởi 3 lớp giống như chiếc bánh kẹp thịt với:
    + Lớp ở trong cùng là lớp tác dụng nhiệt trực tiếp với thức ăn được sản xuất bằng nguyên liệu tuyệt đối an toàn là inox 304 khoa học gọi là thép 18/10 ngày nay là hợp kim inox tốt nhất, inox 304 sở hữu đặc tính là trơ lì và chống bị mòn cao. Hợp kim này không bị tác động ra các chất độc không tương tác với đồ ăn, không mang lại các kim loại nặng bất lợi đem lại cho người dùng khi chúng ta ăn đồ ăn từ nó. Không chỉ vậy thực phẩm còn giữ gìn hàm lượng dưỡng chất thiết yếu mang đến cơ thể.
    + Lớp giữa chính là lớp giữa, lớp lõi này còn được làm bởi nhôm không pha tạo cho bộ nồi xoong này chức năng truyền nhiệt rất nhanh hơn gần hết các cấu tạo tổ hợp kim loại thông thường khác. Không những dừng lại ở chức năng truyền dẫn nhiệt trời phú mà nhôm không pha còn lưu trữ nhiệt được lâu hơn. Thiết kế lớp truyền dẫn bằng nhôm theo cách này làm cho nhiệt nóng phân bố đồng đều ở phía dưới tạo cho đế nồi nóng khắp mặt đáy, chống khả năng cháy đen món ăn cục bộ. Bên cạnh đó nhôm cũng thuộc nhóm kim loại tương đối nhẹ vì thế khiến cho bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc sở hữu thêm điểm cộng là rất tiện lợi cho người nội trợ khi bưng giảm bớt sức nặng tay, nhất là có nhiều thức ăn trong nồi. Cực kỳ phù hợp với thể hình các chị các mẹ Á Đông.
    + Lớp ngoài cùng đó là lớp hít từ tính, lớp inox ở dưới này còn được cấu tạo với inox 430 còn được biết là thép 18/0 trong hợp kim đó có tỉ lệ crôm là 18%. Lớp inox dưới đáy này đem lại công năng truyền nhiệt nóng, nhận từ nhanh và rất tốt, nếu sở hữu lớp inox 430 này thì bộ nồi inox đáy từ nói chung mới dễ dùng tốt cùng toàn bộ mọi dạng bếp như bếp sử dụng gas, bếp điện, than…. Và cần phải có lớp inox này thì nồi nấu mới sử dụng được cùng bếp điện từ. Lớp inox bắt từ này còn mang chức năng nhận nhiệt vô cùng tốc độ, khi kết hợp cùng lớp phía trong là nhôm thì tính năng nhận và dẫn nhiệt của 2 kim loại đó kết hợp cùng với nhau làm lên một bộ xoong nồi dùng đa dạng nhất dành cho người dùng để ứng dụng vào công việc nấu ăn, kể cả các kiểu bếp từ kén nồi nhất thì bạn vẫn cứ vô tư an trí mỗi khi đun nấu.

Đặc tính đáng giá của bộ nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc đun trên bếp từ

  • Bộ thương phẩm nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc trong hình thức mang tính tạo dáng cao, chúng gây ấn tượng đối với người xem bởi kiểu dáng mang phong cách tôn quý, hiện đại, tinh tế do sự thông minh trong bố cục đem đến các điểm nhấn hợp lý.
  • Vung kính trong suốt khiến cho người dùng dễ dàng để ý được món ăn khi nấu. Nắp kính cường lực của bộ xoong nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc tượng trưng cho thiết kế lý tưởng cho công việc nấu nướng ngày nay do người dùng có khả năng để ý được tiến độ của thức ăn sau lớp kính khi nấu nướng. Mặt khác nắp kính của bộ nồi từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc có thiết kế vành bo với chất liệu thép chống gỉ chịu nhiệt và chịu va đập tốt hơn.
  • Cấu tạo lớp truyền dẫn bằng NHÔM/ĐỒNG như thế làm cho nhiệt phân tán đều khắp ở phía dưới tạo cho phần đáy của nồi nóng khắp mặt đáy và nhanh hơn, vì thế thực phẩm chín đồng thời và nhanh hơn, tạo điều kiện cho thức ăn của người nấu dậy mùi thơm, nếm thấy ngon và bổ dưỡng hơn.
  • Bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc được được làm với kỹ nghệ hiện đại hàng đầu tại Đức trên hệ thống máy móc thế hệ mới của hãng WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc và với chất liệu cao nhất, được tuyển chọn kỹ càng trước khi chế tạo, test vào sau khi tạo thành phẩm, bộ nồi cũng được kiểm nghiệm chặt chẽ của các viện tiêu chuẩn có tiếng nói hàng đầu tại Châu Âu bởi vậy bộ nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc tuyệt đối an toàn mỗi khi đưa vào sử dụng trong nhiệm vụ làm món ăn ở trong căn bếp nhà khách hàng.
  • Bộ nồi WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc được tạo độ sáng sủa cực kỳ ưa nhìn, hoạt động cọ rửa bộ nồi inox sau khi sử dụng của người phụ nữ trở thành thật nhẹ nhàng, khiến bộ nồi bếp từ lúc nào cũng trắng sáng như thủa ban đầu. Nhà bếp của ngôi nhà người có nó vẫn luôn sáng láng và quý phái khi bạn mua bộ nồi bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc ở trong.
  • Bộ nồi inox bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc được làm với vật liệu duy nhất an toàn là inox 304, hay còn gọi là thép 18/10 được các chuyên gia nghành hàng gia dụng nhận định là dòng inox chuyên nghiệp, bền lâu, cao cấp để chế tạo đồ dùng nhà bếp. Lẽ đương nhiên hợp kim inox ở đây sẽ an toàn cho món ăn của người sử dụng.
  • Lúc dùng bộ nồi bếp từ WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc để mà chế biến thực phẩm sẽ chín đồng thời, giữ được và không suy chuyển các vitamin và khoáng chất. Bảo đảm người nội trợ sẽ tạo cho mọi thành viên cảm thấy yêu thích mọi thực phẩm bạn nấu ăn tại nhà.

Tính năng đắt giá của bộ nồi WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc

  • Người làm bếp có thể mang bộ nồi inox WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc để vào máy rửa bát để rửa sạch mà không cần phải lo lắng tác động gì, công việc vệ sinh bộ nồi inox bếp từ sau công đoạn sử dụng sẽ rất là giản đơn, giảm đi sức lực trong công việc của người vợ bởi bộ nồi đang bàn tới tại đây hoàn toàn phù hợp khi mà rửa bằng máy rửa bát
  • Đặc tính rất tuyệt vời của bộ nồi WMF Cookware Provence Plus 4 chiếc này phải nhắc lại là bên cạnh việc dùng được trên toàn bộ loại bếp ra bộ nồi còn có công năng dùng được trong lò nướng, chúng chịu được nhiệt độ cao nhất lên tận 240°C
  • Tiết kiệm năng lượng: Được sản xuất thông minh và hướng tới lợi ích cho người tiêu dùng với các lớp đáy dầy tạo điều kiện để nồi công năng hấp thụ nhiệt nhanh, lan tỏa nhiệt ổn định và đều đặn nhiệt nóng cho đồ ăn khi chế biến giúp cắt giảm hao phí tiền điện, giảm tối thiểu thời lượng và công sức cho người làm bếp để chị em dành được nhiều thời gian để ý đến bản thân hơn cũng như lo toan những công việc khác cho mái ấm
  • Không để bám bụi bặm và nhẹ nhàng trong vệ sinh nên để mà rửa ráy bộ nồi inox này bây giờ đã không còn mệt mỏi đồng hành với người nấu bếp. Bạn sẽ không mất nhiều sức lực và thời gian để rửa ráy bộ nồi inox bếp từ như những nồi bình thường nữa.
  • Vẫn còn điều nữa vẫn nên nhắc lại rằng, thương phẩm rất đa di năng, người nấu bếp hoàn toàn có thể ứng dụng bộ nồi inox 3 lớp với toàn bộ kiểu bếp gồm cả bếp bếp dùng từ

Tại vì sao các gia đình tinh anh hay mua bộ nồi inox cao cấp cũng như bộ nồi bếp từ tốt ở đây?

  • Nhà phân phối chúng tôi là điểm chuyên cung cấp sỉ lẻ toàn bộ loại hàng nhóm Bộ nồi|Chảo chống dính|Nồi lẻ|Dao Thớt|Đồ dùng nhà bếp, bao gồm cả thương phẩm bộ nồi bếp từ cũng như bộ nồi inox chất lượng. Thương phẩm được cung cấp nguyên bộ, đảm bảo bộ nồi inox và các bộ nồi bếp từ đã được cấp chứng từ kèm QC đầy đủ, bảo hành dài lâu.
  • Theo phương châm phân phối thành phẩm nghiêm chỉnh, không bao giờ bán ra hàng nhái. Bộ nồi inox cao cấp và các bộ nồi bếp từ nếu đã mang ra thì được tả chân thật, bán thực, giá cả thật, bảo hành rõ ràng.
  • Biếu ngay cho khách hàng gấp ba lần tiền nồi inox khi mà hàng cung cấp không là sản phẩm bộ nồi inox và bộ nồi bếp từ cao cấp của Hãng
  • Luôn đi cùng quý khách hàng, bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng lên phía trước. Vì vậy bạn sẽ rất yên tâm mua sắm bộ nồi cao cấp từ Vietmart.
  • Hàng hóa khi nhập vào cũng như bán đi đều phải được kiểm đếm cẩn thận. Do vậy đại lý Vietmart chắc chắn luôn luôn mang đến quý khách hàng mọi sản phẩm hàm chứa chất lượng bền cao nhất.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng6 kg
Kích thước60 × 30 × 25 cm
loc-theo-ten-hang