Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

4,168,000

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm chảo sử dụng vật liệu Sigma 5 lớp đảm bảo rằng nhiệt được phân bố đều, truyền nhiệt nhanh giữ nhiệt lâu giúp thức ăn chín nhanh và đều, tay cầm thiết kế chắc chắn cách nhiệt.




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm 5 lớp

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm chảo sử dụng vật liệu Sigma 5 lớp đảm bảo rằng nhiệt được phân bố đều, truyền nhiệt nhanh giữ nhiệt lâu giúp thức ăn chín nhanh và đều, tay cầm thiết kế chắc chắn cách nhiệt dù bạn có sử dụng trong bao lâu cũng không gây nóng bỏng gây hại cho người sử dụng.

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

Với ước muốn đem tới rất nhiều sự tiện lợi tối đa đến chị em, Zwilling đã nghiên cứu và chế tạo ra chảo inox nhằm phục vụ tới người nấu nướng, là thương phẩm chảo Zwilling Sensation 20cm được tạo ra từ với chất liệu inox hảo hạng và an toàn khiến cho chị em làm xóa tan đi nhiều trăn trở về chuyện nấu nướng thực phẩm.

Những mong muốn có chảo inox Zwilling Sensation 20cm đáy từ 20cm dòng chảo inox dùng để xào thức ăn trong các sinh hoạt của mọi nhà

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

  • Lâu nay trên thị trường có rất nhiều dạng chảo inox với hình dáng tinh tế khiến cho quyết định so sánh của người đầu bếp cũng rất khó lòng lựa chọn, thông số của chảo thì thiếu hụt, gốc gác không đầy đủ, đem lại cho người dùng trăn trở để biết chính mình nên mua sản phẩm nào cho chính xác và không độc hại, xứng đáng với khoản tiền mà chính mình bỏ ra.
  • Hiện nay hầu như dạng bếp đời cũ được đổi sang các kiểu bếp đời mới hơn.
  • Do vậy lắm kiểu chảo loại cũ chẳng còn thích hợp nữa. Do vậy ngay lúc này người mua nên cân nhắc tìm hiểu và lựa cho chính mình một chiếc chảo chất lượng và đảm bảo an toàn.
  • Ngày nay với cuộc sống được cải tiến hơn hẳn từng ngày, việc dành cho gia đình 1 sản phẩm loại tốt và an toàn như chảo xào rán Zwilling Sensation 20cm tất nhiên là cần thiết vì chúng là công cụ đặc biệt nên có để chế biến đồ ăn ngon lành tại gian bếp của các ngôi nhà.
  • Nếu đã dành tiền để mua sắm tất nhiên người mua cũng thích dành chọn cho nhà mình những chiếc chảo thật tốt và đảm bảo. Chảo Zwilling Sensation 20cm sử dụng kỹ thuật hiện đại để tạo ra 5 lớp với chất liệu chủ yếu là inox từ hãng Zwilling đang trở lên là đồ dùng nhà bếp siêu hot.
  • Hôm nay Vietmart mang tới 1 trong số sản phẩm không thể thiếu trong khi chế biến là chảo inox Zwilling Sensation 20cm dành cho bếp từ mang độ an toàn cao. Zwilling Sensation 20cm là dòng chảo thế hệ mới và đã được những các đầu bếp gia đình truyền tay nhau sắm sửa vô số ngay từ khi góp mặt trên thị trường.

Giới thiệu về Công ty Zwilling

Là nhãn hiệu luôn mong đợi mang tới tay người nội trợ những đồ dùng nhà bếp mang cho cho chị em sự ưng ý từ phong cách bề ngoài lẫn chất liệu bên trong bền tốt hảo hạng có được sự cuốn hút nhất, vì vậy công ty Zwilling vốn dĩ đã là tên tuổi có đóng góp mạnh mẽ và sự tín nhiệm trên thị trường với số người tìm kiếm vô cùng lớn.
Là đồ dùng được những chuyên gia đứng đầu của Đức chứng nhận và đánh giá thương phẩm Zwilling Sensation 20cm là loại chảo bếp từ cao cấp, kèm theo chất lượng, đã vượt qua những công đoạn kiểm soát kĩ lưỡng trước lúc đến với người dùng.

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

Chảo inox Zwilling Sensation 20cm

Đặc điểm sáng giá của chảo inox Zwilling Sensation 20cm hảo hạng bếp từ tay cầm chịu nhiệt không bỏng

  • Cùng với kích cỡ 20cm chắc chắn là một thông số rất phổ thông khi làm những món ăn tại gia đình. Với chảo inox Zwilling Sensation 20cm kích cỡ 20cm có thể dễ dàng lúc xào thức ăn như là xào rau sạch của quả, đậu xanh rất phù hợp.
  • Kích thước khá là nhỏ xinh của chiếc chảo inox Zwilling Sensation đo được là 20cm khiến cho căn bếp trong gia đình bạn sở hữu đủ bộ đồ dùng để cho nhiều chủ ý xào rán hàng ngày. Chảo bé nhỏ thường phù hợp để xào số lượng nhỏ đồ ăn cho gia đình không nhiều thành viên hoặc là hay ăn một định lượng ít món ăn. Ưu điểm nếu áp dụng của chảo nhỏ là khi rán món gì phải nổi trên dầu mỡ thì người chế biến không lo phải dùng rất nhiều lượng dầu dẫn tới phí phạm trong trường hợp không thể tái sử dụng số dầu mỡ đã dùng này cho lần tiếp theo nữa.
  • Chiếc chảo Zwilling Sensation 20cm được làm bằng nguyên liệu… Có các chứng chỉ về bảo toàn đem lại cho sức khoẻ, không mang các chất bất lợi như là nhiều mẫu chảo kém chất lượng gia công.
  • Phía trong lòng chảo Zwilling Sensation 20cm đã được phủ bề mặt cao cấp còn được biết là công nghệ hiện đại bây giờ, nó được biết đến nhờ những điểm nhấn chịu sức nóng cao bởi công nghệ nghiên cứu độc đáo của Zwilling nên chảo Zwilling Sensation 20cm rất thân thiện với môi trường, có độ loại bám dính những lúc sử dụng khi chế biến ở nhiệt độ cao thì vẫn không gây ra chất hại vào đồ chế biến cho nên mức an toàn khi dùng là tuyệt hảo. Hợp chất inox tốt cũng được nghiên cứu kỹ để giảm việc cháy môi trường.
  • Sản phẩm chảo Zwilling Sensation 20cm dẫn nhiệt tối ưu bởi chiều của đáy là 20cm…, bởi vậy rút ngắn được thời lượng nấu nướng, hỗ trợ bà nội trợ giữ nguyên được đa phần các vitamin và khoáng chất trong các món xào rán giúp mọi món ăn mang lại những vị ngon và bổ dưỡng dành cho những thành viên thân yêu.
  • Bằng cấu tạo thông minh đi kèm độ dày thành phù hợp làm cho chảo Zwilling Sensation 20cm hấp thụ nhiệt lượng nhanh, truyền nhiệt trải khắp xung quanh chảo, vì thế giảm thiểu hiện tượng xém đồ ăn
  • Dòng chảo Zwilling Sensation 20cm gia cố lớp bề mặt chống bám dính tốt, vì thế việc rán các món ăn rất đơn giản và nhanh gọn đem lại cho người làm bếp vô số đồ ăn đẹp mắt. Với vật liệu inox bền tốt tạo cho vòng đời của chảo bền lâu. Lớp phủ có màu sắc bắt mắt lại còn chống hút bẩn khiến cho hoạt động rửa sạch đơn giản, tạo cho sản phẩm trông như mới.
  • Chức năng khác biệt phải kể đến của chảo không phải chỉ đáp ứng riêng cho dòng bếp từ đâu nhé mà còn áp dụng trên tất cả dòng bếp khác biệt như bếp gas, bếp điện… thật là 1 dạng chảo tiện dụng và xứng đáng có trong gian bếp trong gia đình của bạn phải vậy không bạn?
  • Dòng chảo Zwilling Sensation 20cm cấu tạo với cán cầm vừa vặn với khoảng cách khoa học, tạo cho chảo inox thêm chắc tay và đảm bảo mỗi lúc đun nấu và cũng giảm bớt hiện tượng nóng mỗi khi cầm.
  • Cọ rửa, vệ sinh rất thuận tiện, không như nhiều kiểu chảo dạng hợp kim thông thường.
  • Những tiểu tiết thể hiện qua dáng dấp mới nhìn dường như không cầu kỳ tuy thế lại tạo cho một cảm giác sang quý. Tông chính từ màu bắt mắt làm cho dụng cụ bếp Zwilling Sensation 20cm rất ấn tượng.

Nếu đã chọn mua chảo để xào rán loại tốt hãy tìm đến VietMart. Các người mua sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều công cụ cho gian bếp mơ ước. Vietmart cung ứng những model chảo chính hãng tiêu chuẩn cao, an toàn với người dùng thể chất, điểm bán chảo mà các bà nội trợ đang tìm kiếm sở hữu, dành lấy cho nhà mình 1 sản phẩm chảo tốt nhất giữa nhiều loại chảo chất lượng được lựa chọn cẩn thận, xuất xứ rõ ràng.
Sản phẩm chảo an toàn Zwilling Sensation 20cm trưng bày và bán tại: Thế giới đồ dùng gia đình nằm tại: Nhà số 13, Lĩnh Nam, Hoàng Mai Hà Nội. Gọi online 0988 596 438

Thông tin bổ sung

Trọng lượng1.5 kg
Kích thước30 × 20 × 5 cm
loc-theo-ten-hang