Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

2,060,000

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm đáy từ sử dụng được trên mọi loại bếp, làm từ nguyên liệu nhôm cao cấp đảm bảo dẫn nhiệt tốt và truyền nhiệt đều, lòng chảo sử dụng chất liệu chống dính phủ đá granite Duraslide® 4 lớp tuyệt đối an toàn cho người dùng ngưới sử dụng.




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm đáy từ

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm đáy từ sử dụng được trên mọi loại bếp, làm từ nguyên liệu nhôm cao cấp đảm bảo dẫn nhiệt tốt và truyền nhiệt đều, lòng chảo sử dụng chất liệu chống dính phủ đá granite Duraslide® 4 lớp tuyệt đối an toàn cho người dùng ngưới sử dụng, quai cầm chắc chắn đảm bảo cách nhiệt.

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

Luôn mong muốn đem lại nhiều sự hữu ích cao đến người nấu, Zwilling đã sáng tạo và cho ra chảo chống dính mong được đem lại cho người nấu nướng, chính là chiếc chảo Zwilling Madura Plus 24cm được tạo từ nguyên vật liệu nhôm hảo hạng và an toàn làm cho người tề gia nội trợ làm xóa tan đi vô số băn khoăn lúc mà chiên rán món ăn.

Tại sao cần chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm đáy từ thành cao, ứng dụng để xào thức ăn trong cuộc sống của mái ấm

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

  • Lâu nay ở thị trường góp mặt vô số dạng chảo chống dính với kiểu dáng mới lạ khiến cho việc tìm hiểu của người tiêu dùng cũng rất vất vả, thông số hàng hóa thì mập mờ, nơi tạo không chỉ ra, đem lại cho người dùng trăn trở để biết bản thân nên chọn sản phẩm nào cho hợp lý và tuyệt đối an toàn, tương xứng với tiền chi trả mà người mua chi ra.
  • Lúc này đa số dạng bếp nấu cũ được thay đổi sang những loại bếp mới hơn.
  • Bởi thế một số loại chảo thế hệ cũ không còn thuận tiện nữa. Vì thế tốt nhất các bạn nên cân nhắc tìm hiểu và lựa cho gia đình mình 1 thương hiệu chất lượng và không độc hại.
  • Bây giờ đời sống được khoa học hơn mỗi ngày, việc mua sắm cho gia đình những hàng hóa chất lượng tốt và an toàn người dùng như chảo bếp từ Zwilling Madura Plus 24cm tất nhiên là cần thiết vì đây là sản phẩm tương đối đáng có để xào rán thức ăn mang hương vị tại khu bếp của mọi tổ ấm.
  • Lúc mà quyết định để mua sắm thì ai đó cũng thích mua cho nhà mình các đồ dùng loại tốt và bảo đảm. Chảo bếp từ Zwilling Madura Plus 24cm làm bằng kỹ nghệ chống bám dính mới nhất kết hợp nguyên liệu phủ đá granite Duraslide® từ hãng Zwilling đang chiếm ưu thế là đồ dùng nhà bếp siêu hot.
  • Chúng tôi hân hạnh nhắc đến một trong nhiều vật dụng khó có thể thiếu trong gian bếp là thương phẩm nổi tiếng Zwilling Madura Plus 24cm đun nấu trên bếp từ sở hữu chất lượng cao. Zwilling Madura Plus 24cm là sản phẩm thế hệ mới và được nhiều khách hàng truyền tay nhau sắm sửa nhiều kể từ những ngày đầu có mặt tại các siêu thị.
  • Là sản phẩm cực an toàn, với độ bền tuyệt đối, nguyên liệu chống dính tuyệt vời được sản xuất như phủ đá granite Duraslide® của từ những công ty đứng đầu tại Italy

Đôi dòng về Công ty Zwilling

Là hãng luôn mong đợi đem đến tay người dùng những đồ dùng đem về cho người nấu sự vừa ý từ hình dáng bên ngoài đến cấu tạo bên trong chất lượng hảo hạng đem lại vẻ hấp dẫn nhất, cho nên nhãn hàng Zwilling vốn dĩ đã là nhãn hàng có vị thế lớn mạnh và tín nhiệm tại thị trường với lượng mua vô cùng cao.
Là đồ dùng nhà bếp được nhiều chuyên gia hàng đầu của Đức. Chứng nhận và đánh giá thương phẩm Zwilling Madura Plus 24cm là dạng chảo dành cho bếp từ cao cấp, với chất lượng, đã vượt qua các khâu kiểm định kĩ lưỡng trước khi tới tay người mua.

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

Đặc trưng nổi trội của chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm hảo hạng bắt từ quai nhấc chịu nhiệt chống nóng

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm

  • Có độ rộng 24cm đó là một thông số vô cùng đáp ứng với nhiều thức ăn tại mái ấm. Với chảo Zwilling Madura Plus 24cm độ rộng 24cm có thể dễ dàng khi xào thức ăn như xào rau các loại củ, đậu xanh…rất giản tiện.
  • Chiều rộng khá là nhỏ nhắn của dòng chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm chỉ 24cm nhằm cho nhà bếp trong tổ ấm khách hàng có đa dạng bộ dụng cụ để cho nhiều ý thích chế biến khác nhau. Chiếc chảo nhỏ thường chuyên dùng để xào một chút nhỏ thức ăn cho các nhà có không nhiều đầu người hoặc là thường dùng 1 lượng nhỏ đồ ăn. Đặc điểm hay lúc sử dụng của chảo kích thước nhỏ là lúc rán món ăn gì cần ngập dầu mỡ thì người chế biến không lo phải dùng rất nhiều dầu rán khiến cho thất thoát trong trường hợp không thể dùng lại số dầu mỡ đã sử dụng này cho những lần sau.
  • Chảo chống dính Zwilling Madura Plus 24cm được làm từ vật liệu nhôm cao cấp được kiểm định và đạt hợp chuẩn về bảo toàn đem lại cho sức khoẻ, không bao gồm các chất có hại tựa như nhiều loại chảo thường trôi nổi.
  • Phía trong lòng chảo Zwilling Madura Plus 24cm còn được phủ bề mặt phủ đá granite Duraslide® đặc biệt được biết đến là công nghệ cao hiện nay, nó có những ưu điểm chịu được nhiệt độ cao đến từ kết quả sáng tạo độc đáo của Zwilling vì thế chảo phủ chống dính Zwilling Madura Plus 24cm tuyệt đối an toàn với đồ ăn, năng lực loại bám dính khi xào rán ở nhiệt độ cao mà không làm nhiễm chất gây hại vào đồ ăn bởi vậy an toàn tuyệt hảo. Tiêu chuẩn chống dính của nó cũng giảm bớt việc cháy xém môi trường.
  • Chảo Zwilling Madura Plus 24cm truyền dẫn nhiệt tốt bởi bề của đáy là 24cm…, cho nên rút ngắn được thời giờ trong bếp, khiến người nấu nướng giữ nguyên được tối đa mọi vitamin cũng như khoáng chất ở món ăn để có tất cả món ăn mang đến các hương vị và dưỡng chất cho những người yêu thương.
  • Bằng cấu tạo đạt tiêu chuẩn cùng độ dày cân đối tạo cho chảo Zwilling Madura Plus 24cm hấp thụ nhiệt độ nhanh chóng, toả nhiệt trải khắp toàn bộ chảo, cho nên giảm thiểu trạng thái bị cháy các món xào rán
  • Thương phẩm chảo Zwilling Madura Plus 24cm mang bề mặt chống dính ưu việt, vì thế lúc rán các đồ ăn rất đơn giản và nhanh gọn mang đến cho người nội trợ rất nhiều các món xào rán đẹp mắt. Từ chất chống dính chất lượng khiến tuổi đời của chảo gia tăng. Lớp phủ cùng màu sắc hấp dẫn và còn chống bắt bẩn khiến cho công việc làm sạch đơn giản, khiến cho chảo chống dính tựa như mới.
  • Chức năng tuyệt vời khác của chảo không phải chỉ đáp ứng riêng cho bếp từ không đâu mà chảo còn ứng dụng trên tất cả dạng bếp khác nhau như bếp đun gas, bếp hồng ngoại… đúng là một kiểu chảo đa chức năng và xứng đáng có ở trong khu bếp trong nhà bạn phải vậy không bạn?
  • Dòng chảo Zwilling Madura Plus 24cm được thiết kế với cán cầm khớp đi kèm chiều dài khoa học, khiến cho sản phẩm thêm phần vừa tay và yên tâm mỗi lúc sử dụng và cũng giảm hẳn sự nóng khi bưng bê.
  • Lau rửa, vệ sinh cực kì đơn giản, không như những loại chảo chợ bằng kim loại thông thường. Bởi sự kết hợp ở lớp áo sơn chống dính bẩn công nghệ tiên tiến.
  • Chế tạo từ nhôm cao cấp, cực kỳ chắc khỏe, chịu được xước xác mỗi lúc tương tác lực.
  • Những tỉ mỉ ở trong đường nét thoáng xem qua có thể đơn giản tuy thế lại rất sang quý. Sắc chính từ màu đen nhẹ nhàng làm cho dụng cụ bếp Zwilling Madura Plus 24cm tương đối quyến rũ.

Nếu đã tìm mua sắm chảo chống dính loại tốt không thể không nhắc tới VietMart. Các người mua có thể tìm cho mình cực nhiều công cụ với khu bếp mong muốn có. Hơn cả là những model chảo thương hiệu đảm bảo cao, an toàn tuyệt đối cho người dùng người dùng, điểm bán chảo mà các bạn đang tìm kiếm có được, mua lấy cho nhà mình 1 dòng chảo hài lòng giữa vô số dòng chảo chống dính được chúng tôi lựa chọn cẩn thận, xuất xứ rõ ràng.
Địa chỉ trưng bày chảo chống dính an toàn Zwilling Madura Plus 24cm và bán ở: Việt Mart – đồ gia dụng gia đình tại: Số nhà 13, đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai Hà Nội.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng1.5 kg
Kích thước34 × 24 × 5 cm
loc-theo-ten-hang