Giảm giá!

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 20cm

760,000

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 làm bằng nguyên liệu inox cao cấp không gây hại cho ngưới sử dụng, Quai cầm chắc chắn bọc lớp sillicon cách nhiệt chống nóng bỏng.




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 5 đáy

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 làm bằng nguyên liệu inox cao cấp không gây hại cho ngưới sử dụng, Quai cầm chắc chắn bọc lớp sillicon cách nhiệt chống nóng bỏng. Đáy dày 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn, chảo dùng được trên mọi loại bếp.

Chảo chống dính Red Velvet

Chảo chống dính Red Velvet

Với ước muốn đem đến nhiều nhất những ích lợi cao cho người nấu, Elmich đã tìm hiểu và sản xuất ra chảo chống dính mong được phục vụ đến người nội trợ, đó là chiếc chảo Elmich Red Velvet EL-53249 được chế tạo bằng nguyên liệu inox bền lâu và an toàn giúp cho người tề gia nội trợ làm xua tan đi nhiều bận tâm khi chế biến đồ ăn.

Những mong muốn có chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 bắt từ 20cm dòng nông, ứng dụng thích hợp để rán 0thức ăn trong cuộc sống của chúng ta

  • Ngày nay ở thị trường có mặt hàng loạt mẫu chảo chống dính với bề ngoài bắt mắt làm cho quyết định so sánh của người đầu bếp càng ngày khó khăn, chỉ số của chảo thì mập mờ, xuất xứ không đầy đủ, khiến cho khách hàng băn khoăn làm sao để chính mình nên chọn lựa chảo nào cho bền tốt và an toàn người dùng, xứng với tiền chi trả mà bản thân chi ra.
  • Lúc này hầu như dạng bếp ăn cũ đã được thay thế bằng các model bếp đời mới hơn. Vì thế một số dạng chảo loại cũ chẳng còn thích hợp nữa. Bởi vậy ngay bây giờ các bạn nên suy xét đối chiếu để chọn cho chính mình 1 thương hiệu tốt và đảm bảo an toàn.
  • Ngày nay với cuộc sống được cải tiến hơn hẳn mỗi ngày, việc mua sắm cho mình một vài vật dụng loại bền tốt và an toàn như chảo xào rán Elmich Red Velvet EL-53249 là vô cùng cần thiết vì chúng là sản phẩm tương đối thiết yếu để chế biến thức ăn mang hương vị tại khu bếp của các tổ ấm.
  • Mỗi khi quyết định để tậu sắm thì người nào cũng muốn mua được cho nhà mình các sản phẩm độ bền tốt cao và thích hợp và an toàn. Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 làm bằng kỹ nghệ chống bám dính mới nhất kết hợp chất liệu của công ty Elmich đang trở lên là chảo chống dính cực hot.
  • Xin được giới thiệu 1 trong số vật dụng khó có thể thiếu trong bếp ăn là chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 dùng cho bếp điện từ sở hữu độ an toàn cao. Elmich Red Velvet EL-53249 là mặt hàng mới và được các khách hàng tìm kiếm mua nhiều kể từ những ngày đầu gia nhập ở các gian hàng.

Giới thiệu về Thương hiệu Elmich

Là nhãn hàng luôn mong muốn đem cho tay người nội trợ những sản phẩm mang đến cho chị em sự vừa ý từ phong cách bên ngoài đến chất liệu bên trong bền tốt cao đem lại vẻ lôi cuốn nhất, vì thế công ty Elmich từ lâu đã là nhãn hiệu có chỗ đứng mạnh mẽ và uy tín trên thị trường với số khách hàng tìm kiếm cực kì đông đảo.
Là đồ gia dụng được vô số kỹ sư hàng đầu của Séc. Chứng nhận và khẳng định sản phẩm Elmich Red Velvet EL-53249 là model chảo chống dính bếp từ tốt, với chất lượng, đã vượt qua nhiều công đoạn kiểm định chặt chẽ trước khi đem đến người mua.

Ưu thế có giá trị của chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 20cm chất lượng cao dùng từ quai nhấc cách nhiệt không bỏng

  • Mang độ rộng 20cm đó là một trong kích thước tương đối hợp lý đối với nhiều thực phẩm ở gia đình. Với chảo Elmich Red Velvet EL-53249 kích thước 20cm có thể đơn giản lúc rán món ăn như là món trứng, rán cá, thịt rán, đậu rán rất giản tiện.
  • Độ rộng miệng khá là nhỏ xinh của dòng chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 chỉ 20cm để cho căn bếp ở gia đình người dùng có đa dạng bộ đồ dùng cho vô số chủ ý xào rán trong nhiều dịp. Chảo Elmich Red Velvet EL-53249 nhỏ thông thường được ứng dụng để rán lượng nhỏ thực phẩm cho các nhà có ít người hay thông thường xào rán một định lượng ít món ăn. Chảo bé cũng thường được sử dụng cho việc rán một quả trứng ốp lết, những chiếc nem cuốn ngón tay, chả cá, cá bống nhỏ và rất nhiều thức ăn khác. Cái lợi lúc sử dụng của dòng chảo xinh xắn là khi rán thực phẩm gì phải nổi trên dầu mỡ thì bạn không lo phải đưa vào thật nhiều lượng dầu khiến cho phí phạm nếu không thể dùng lại lượng dầu mỡ đã sử dụng này cho lần sau.
  • Chảo Elmich Red Velvet EL-53249 được làm bằng vật liệu… Có các chứng nhận về đảm bảo đem lại cho người dùng người sử dụng, không chứa các chất có hại như các dạng chảo thường trôi nổi.
  • Phía trong lòng chảo Elmich Red Velvet EL-53249 còn được phủ lớp chống dính được chọn lọc được biết đến là công nghệ hàng đầu hiện giờ, nó sở hữu những điểm sáng chịu độ nóng cao đến từ công nghệ sáng tạo mới lạ của Elmich nên chảo Elmich Red Velvet EL-53249 rất đảm bảo với thực phẩm, năng lực chống bám dính những lúc xào rán ở nhiệt độ cao cũng không gây ra chất có hại vào thực phẩm nên an toàn tuyệt hảo. Hợp chất chống dính từ chảo cũng giảm bớt việc cháy thực phẩm.
  • Sản phẩm chảo Elmich Red Velvet EL-53249 dẫn nhiệt nhanh vì bề của đáy là 20cm…, vì thế rút ngắn được thời giờ đun nấu, khiến bạn giữ lại được tối đa những vitamin và khoáng chất có ở các món xào rán để có mọi các món xào rán không chỉ ngon mà còn giữ lại dưỡng chất cho những thành viên người thân trong gia đình.
  • Bằng thiết kế được test đi kèm độ dày chuẩn khiến chảo Elmich Red Velvet EL-53249 nhận nhiệt lượng nhanh, lan tỏa nhiệt trải khắp xung quanh chảo, do đó giảm bớt hiện tượng cháy xém các món xào rán
  • Thương phẩm chảo Elmich Red Velvet EL-53249 với công nghệ phủ lớp bề mặt chống bám dính siêu việt, nên lúc rán các đồ ăn rất đơn giản và chóng vánh đem đến cho người phụ nữ rất nhiều các món xào rán ưng ý. Chất chống dính cao cấp làm cho sự bền bỉ của chảo kéo dài hơn. Sơn phủ cùng màu sắc quyến rũ mà còn chống bắt bẩn làm cho quá trình vệ sinh dễ dàng, giúp cho chảo tựa như mới.
  • Tính năng khác biệt khác của chảo đâu chỉ nhằm riêng cho mỗi bếp từ đâu nhé mà chảo còn rán cho toàn bộ mẫu bếp khác nhau như là bếp sử dụng gas, bếp điện… đúng là một dạng chảo thuận tiện và xứng đáng có ở trong nhà bếp tại ngôi nhà của bạn phải không nào?
  • Sản phẩm chảo Elmich Red Velvet EL-53249 cấu tạo tiện dụng với tay cầm khớp đi kèm khoảng cách hợp lý, được bọc sillicon giúp cho chảo chống dính củng cố độ vừa tay và an tâm mỗi lúc nấu nướng và cũng giảm hẳn độ nóng mỗi lúc bưng bê.
  • Cọ rửa, vệ sinh rất dễ dàng, không như những model chảo trôi nổi dạng kim loại tầm thường. Dưới sự hỗ trợ của lớp phủ sơn chống bám bẩn kỹ nghệ mới nhất.
  • Cùng với thiết kế đủ tiêu chuẩn từ những nghiên cứu sát sao nhằm mang nhiều điểm cộng từ inox cao cấp, khá chắc khỏe, không dễ méo móp mỗi khi va chạm.
  • Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng. Tông chính bởi màu sắcnhẹ nhàng khiến cho chảo Elmich Red Velvet EL-53249 khá đẹp mắt.

Có phải chị em đang cần muốn tự mình tìm một mẫu chiếc chảo mà không rõ loại nào tốt nhất, đạt chuẩn an toàn? Hãy đến chỗ chúng tôi, bonoi.vn sẽ định hướng chính xác giúp cho khách hàng chọn cho nhà mình 1 chiếc chảo tốt nhất trong số vô vàn dòng chảo chống dính hay chảo bếp từ được lược chọn cẩn thận, chính hãng.
Việt Mart trưng bày chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53249 và cung cấp ở: Vietmart – đồ gia dụng gia đình nằm tại: Số nhà 13, Lĩnh Nam, Hoàng Mai và số 14 Tân Khai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng2 kg
Kích thước30 × 20 × 5 cm
loc-theo-ten-hang