Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612

680,000

Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612. Đồ dùng tuy nhỏ tuy vậy rất nên có, đồ dùng đã bên cạnh cùng người làm bếp có mặt ở mọi nhà bếp.




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589
Mã: 37612-000 Danh mục: ,

Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612

Hàng ngày, lúc người đầu bếp đi vào bếp ăn để thực hiện công việc nấu ăn thức ăn dành cho cả gia đình thì hiển nhiên đồ gia dụng đồng hành cùng người đầu bếp trong nhiệm vụ làm bếp là cần thiết, đương nhiên rằng trong đó thì vài đồ trong những dụng cụ quan trọng nhất là những vật dụng như Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612. Đồ dùng tuy nhỏ tuy vậy rất nên có, đồ dùng đã bên cạnh cùng người làm bếp có mặt ở mọi nhà bếp. Đồ dùng này trợ thủ giúp người đầu bếp đánh trứng với số lượng lớn để làm bánh, giúp cho thao tác đánh trứng nhanh hơn.

Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612

Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612

Vai trò của dụng cụ Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612 với công cuộc nấu bếp của người làm bếp

  • Là người phụ nữ chắc rằng cũng đều thích sở hữu cho mình những công cụ trong nhà bếp khác biệt, đảm bảo và tốt nhất. Là công ty có danh tiếng áp dụng công nghệ chế tạo tân tiến, dụng cụ cho nhà bếp với cấu tạo bắt mắt, chức năng thông minh đã đem đến cho người nội trợ những thời khắc thích thú nhất, mang về rất nhiều hữu dụng để sử dụng trong hoạt động chế biến và sự đầy đủ để bạn thoải mái tạo ra vô số thức ăn thơm ngon và an toàn cho gia đình mình.
  • Nhu cầu cuộc sống càng ngày càng chất lượng hơn giúp cho mọi người phải đuổi theo với cuộc sống hiện đại, bởi thế trên thị trường xuất hiện vô vàn các hàng hóa nhằm đáp ứng mọi ý thích của mọi người. Việc chế biến đồ ăn đã được để tâm hơn là vì người đứng bếp có nhiều hơn tiêu chí sao cho công cụ đa dụng nhằm mang đến cái tốt nhất lớn nhất khi nấu ăn, bởi vậy việc mang đến an toàn và sạch mỗi khi ăn uống chính là yếu tố hệ trọng vô cùng với mọi mái ấm ngày nay.

Nói tới đến Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612 mang thương hiệu Zwilling có lẽ nghe rất quen với nhiều người đầu bếp. Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612 là vật dụng gian bếp có tiếng phục vụ công việc tiền chế thức ăn thật giản tiện mau lẹ, nó tạo cho chị em nấu nướng giảm đi công sức và thời lượng nấu nướng.

Chỉ số kỹ thuật của Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612

– Nặng: 0.2Kg – Kích thước: 13x10x6cm
– Chất liệu: thép không gỉ, silicon
– Khuyến khích rửa sản phẩm bằng tay.

Cấu tạo và đặc trưng của Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612

  • Tay cầm phủ silicon chống trượt, giúp bạn cầm chắc tay hơn để có thể thao tác một cách dễ dàng và linh hoạt. Đầu tay cầm còn có vòng treo nhỏ để bạn treo dụng cụ lên tường, kệ bếp khi không dùng đến. Sản phẩm có thể vệ sinh được với máy rửa chén nên rất thuận tiện khi sử dụng.
  • Dụng cụ đánh trứng lớn Zwilling Twin Pure Black 37612-000 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, tinh tế. Với chiếc dụng cụ đánh trứng tiện ích này, công việc làm bánh hay chế biến thức ăn của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tại sao quý khách nên mua Đánh trứng lớn Zwilling Twin Black 37612 từ chúng tôi

  • Đại lý chúng tôi là kênh chuyên phân phối thương phẩm nồi áp suất điện đa năng chất lượng, được nhập về nguyên thùng, bảo đảm thương phẩm đã được cấp hóa đơn với chứng chỉ đầy đủ, bảo hành chính hãng.
  • Với quan điểm bán hàng chân thành, nói không với bán ra hàng không bảo đảm. Hàng cung cấp được mô tả thực như vốn nó có, bán thật, giá cả thật, công bố thật.
  • Hoạt động phân phối 1 sản phẩm và áp dụng giá cho nó tại thị trường là vì quy tắc làm giá của từng chủ cửa hàng bán. Chẳng có chuyện giá cung cấp hàng hóa đại lý chúng tôi bán rẻ hơn một bậc thì hàng hóa khác so với các shop để trên giá kệ sang chảnh. Xin được khẳng định, sản phẩm đã là món hàng đúng hãng thì tất nhiên chúng chỉ là một
  • Luôn luôn bên người tiêu dùng, ưu tiên quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm khi nhập vào xuất đi đều phải được test từng li. Bởi vậy bảo đảm sẽ luôn đem đến người dùng toàn bộ loại hàng có mức độ tin cậy cao. Sản phẩm hiện được trưng bày tại cửa hàng Vietmart Hà Nội
    Tìm hiểu thêm: Dụng cụ nhà bếp