Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

870,000

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 được phủ lớp chống dính Duraslide 3 lớp siêu bền an toàn cho người dùng người sử dụng, đáy sử dụng lõi nhôm giúp truyền nhiệt đều và giữ nhiệt lâu hơn, tay cầm chắc chắn cách nhiệt thuận tiện trong quá trình sử dụng.




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 đáy từ

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 được phủ lớp chống dính Duraslide 3 lớp siêu bền an toàn cho người dùng người sử dụng, đáy sử dụng lõi nhôm giúp truyền nhiệt đều và giữ nhiệt lâu hơn, tay cầm chắc chắn cách nhiệt thuận tiện trong quá trình sử dụng, chịu được nhiệt độ cao.

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

Vốn có lịch sử bề dày nhiều năm với việc sản xuất Zwilling đã đưa ra các thương phẩm chảo chống dính tốt đã đứng thứ nhất tại các siêu thị, đó là chiếc chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 được làm bằng nguyên liệu inox bền lâu và đạt chuẩn an toàn làm cho chị em làm tan đi đi những bận tâm lúc mà nấu nướng đồ ăn.

Sự cần thiết của chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 bắt từ 20cm thấp thành, hay thích hợp để rán đồ ăn trong các sinh hoạt của tổ ấm

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

  • Lâu nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều model chảo chống dính với kiểu dáng hấp dẫn tạo cho việc chọn lựa của người đầu bếp cũng rất khó khăn, thông tin sản phẩm thì không rõ ràng, nguồn gốc không đáp ứng, đem đến cho khách hàng suy nghĩ không biết bản thân nên chọn lựa hàng hóa nào cho chính xác và an toàn người dùng, xứng với tiền chi trả mà chính mình chi ra.
  • Ngày nay đa phần model bếp ăn cũ đã được đổi sang các loại bếp kiểu mới hơn. Nên các mẫu chảo kiểu cũ chẳng còn hợp nữa. Vì thế lúc này các bạn nên cân nhắc so sánh để chọn cho bản thân một món chảo tốt và an toàn người dùng.
  • Ngày nay với mức sống được thay đổi hơn hẳn từng ngày, việc sở hữu cho mình 1 vật dụng chất lượng tốt và an toàn người dùng như chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 đương nhiên là cực kì cần thiết vì đó là công cụ đặc biệt cần thiết để chế biến thức ăn thơm ngon ở không gian bếp của từng mái ấm.
  • Nếu đã mất tiền để sắm sửa tất nhiên khách hàng nào cũng mong dành chọn cho gian bếp nhà bạn những sản phẩm bền tốt và đảm bảo. Chảo an toàn Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 được sản xuất dưới công nghệ chống dính cao cấp kết hợp nguyên liệu chống dính cao cấp từ nhà sản xuất Zwilling được bán chạy nhất là công cụ nhà bếp rất hot.
  • Xin được mang tới một trong nhiều dụng cụ không thể thiếu trong khi chế biến là sản phẩm Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 đun nấu trên bếp điện từ với độ an toàn cao. Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 là chảo chống dính phong cách mới và vinh dự được đông đảo các đầu bếp gia đình tin tưởng và chọn mua sắm với số lượng lớn ngay từ lúc góp mặt trên các siêu thị.
  • Là vật dụng cực an toàn, với độ bền theo năm tháng, nguyên liệu chống dính xuất sắc được ứng dụng như chất chống dính Duraslide Có nguồn gốc từ từ các nhà sản xuất đứng đầu Đức.
Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

Chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0

Đôi dòng về Thương hiệu Zwilling

Là thương hiệu luôn khát khao đến với tay người nấu những đồ dùng nhà bếp đem về cho người đầu bếp sự vừa ý từ phong cách bên ngoài lẫn chất lượng bên trong chất lượng hảo hạng có được sự lôi cuốn nhất, cho nên nhãn hiệu Zwilling từ lâu đã là nhãn hàng có chỗ đứng lớn mạnh và uy tín tại thị trường với lượng đặt mua cực kì lớn.
Là đồ dùng nhà bếp được nhiều chuyên gia đứng đầu của Đức. Chứng nhận và đưa ra sản phẩm Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 là loại chảo bếp từ cao cấp, đạt chất lượng, đã qua nhiều công đoạn kiểm tra chặt chẽ trước lúc đem đến người nội trợ.

Sự hữu dụng sáng giá của chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 20cm siêu bền dùng bếp từ quai cầm chịu nhiệt không bỏng

  • Có kích cỡ 20cm đó là một trong những kích thước tương đối phù hợp đối với các món xào rán trong gia đình. Với chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 cỡ 20cm có thể thoải mái khi rán đồ ăn như ốp trứng, rán cá, thịt rán, đậu rán rất tiện lợi.
  • Đường kính khá nhỏ nhắn của dòng chảo chống dính Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 là 20cm để cho khu bếp tại tổ ấm bạn sở hữu đủ bộ đồ dùng cho nhiều mong muốn làm bếp không giống nhau. Chảo bé nhỏ hay được ứng dụng để rán số lượng nhỏ món ăn cho khi ở nhà có neo thành viên hoặc thông thường xào rán một định lượng ít đồ ăn. Chảo chống dính cũng hay được áp dụng để áp chảo một quả trứng gia cầm áp chảo, những chiếc nem nhỏ, chả băm, cá nhỏ và rất nhiều thức ăn khác. Đặc điểm hay khi dùng của chảo bé là lúc rán đồ ăn gì cần ngập dầu mỡ thì người chế biến không cần đưa vào số lượng lớn lượng dầu gây lãng phí trong khi không thể tái sử dụng số dầu mỡ này cho lần tiếp theo nữa.
  • Chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 được làm từ vật liệu đã được chứng chỉ về đảm bảo dành cho sức khoẻ, không mang các chất tổn hại như là những mẫu chảo thường trôi nổi.
  • Ở trong lòng chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 còn được phủ bề mặt chống dính nổi tiếng với công nghệ tiên tiến bây giờ, hợp chất an toàn này đã được công nhận những điểm nhấn chịu nhiệt cao bởi công nghệ sáng tạo độc đáo của Zwilling vì thế chảo cao cấp Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 tuyệt đối thân thiện với thực phẩm, có sức chống bám dính khi xào rán ở mức nhiệt cao mà không làm nhiễm chất có hại vào đồ chế biến vì thế mức an toàn khi dùng là tuyệt vời. Chất chống dính của chảo cũng giảm thiểu việc cháy xém môi trường.
  • Chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 truyền dẫn nhiệt nhanh vì độ của đáy là 20cm…, Bởi vậy giảm thiểu được thời lượng nấu ăn, hỗ trợ bạn giữ lại được tối đa các vitamin cũng như khoáng chất ở đồ ăn để có những món ăn không những thơm ngon mà còn đầy đủ chất bổ dành cho những thành viên yêu thương.
  • Bằng cấu tạo được thực nghiệm đạt chuẩn cùng độ dày thành cân đối khiến chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 thu mức nhiệt dễ dàng, truyền nhiệt dàn trải quanh chảo, vì thế ít hẳn tình trạng bị cháy đồ ăn
  • Dòng chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 có lớp bề mặt chống bám ưu việt, cho nên rán nhiều đồ ăn rất tiện dụng và tối ưu mang lại cho người phụ nữ những các món xào rán hấp dẫn. Hợp chất chống dính cao cấp làm cho vòng đời của chảo gia tăng. Lớp sơn có màu sắc trang nhã mà còn ngăn hút bẩn hỗ trợ cho việc chùi rửa đơn giản, giúp cho sản phẩm nhìn như mới.
  • Tính năng nổi bật từ chiếc chảo đâu chỉ sử dụng riêng cho mỗi bếp từ không đâu mà sản phẩm còn rán trên mọi dòng bếp khác nữa như là bếp gas, bếp điện… đáng là 1 loại chảo thuận tiện và xứng đáng hiện diện ngay tại nhà bếp trong mái ấm của bạn phải không bạn?
  • Sản phẩm chảo Zwilling BSF Berlin 74089-200-0 cấu tạo với cán cầm khớp đi cùng chiều dài hợp lý, khiến cho chảo củng cố độ chắc chắn và an toàn mỗi khi sử dụng và làm giảm bớt sự nóng mỗi khi nắm.
  • Chùi rửa, vệ sinh tương đối dễ dàng, khác biệt so với nhiều model chảo chợ bằng kim loại tầm thường. Bởi sự tác động từ lớp bao phủ sơn siêu chống bám bẩn công nghệ hàng đầu.
  • Chế tạo từ inox cao cấp, Vô cùng chắc chắn, chống xước xác mỗi khi va chạm.
  • Những tiểu tiết ở trong đường nét khi nhìn có thể giản tiện tuy thế lại toát lên tinh tế. Sắc chính từ màu sắc nhẹ nhàng giúp cho sản phẩm vô cùng bắt mắt.

Một khi đã lựa tậu chảo để xào rán loại tốt thì chắc chắn điểm đến lý tưởng là VietMart. Các bà nội trợ sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều công cụ với khu bếp đang tìm. Hơn cả là nhiều chiếc chảo chống dínhchảo bếp từ thương hiệu tiêu chuẩn cao, an toàn tuyệt đối với người dùng thể chất, nơi mà mà các người mua đang mong muốn có được, dành lấy cho mình một chiếc chảo tốt nhất trong vô số mẫu chảo chất lượng được vietmart chọn lựa kĩ càng, chính hãng.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng1.5 kg
Kích thước30 × 20 × 7 cm
loc-theo-ten-hang