Giảm giá!

Chảo inox chống dính Emich Praha EL 3248 24cm

890,000

Chảo chống dính Emich Praha EL 3248 24cm có vung kính được nhập nguyên chiếc từ Séc. Sản phẩm đã được tạo ra với hệ thống máy công nghệ tối tân. Cốt chảo Emich Praha EL 3248 còn được chế tạo từ inox cứng cáp cho hiệu năng dẫn nhiệt nhanh, lưu giữ nhiệt trải đều. Emich Praha EL 3248 được tạo ra với kỹ thuật chống bám dính trình độ cao cùng nguyên liệu Whitford Xylan từ Mỹ

Hết hàng

Chảo chống dính Emich Praha EL 3248 24cm có vung kính dùng mọi loại bếp

Chảo chống dính Emich Praha EL 3248 24cm có kèm vung kính, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Séc. Emich Praha EL 3248 còn được tạo thành trên dây chuyền tự động kỹ nghệ tối tân. Phần thân sản phẩm chảo được tạo bởi inox chắc khỏe cho hiệu năng truyền dẫn nhiệt nhanh chóng, tích nhiệt trải đều. Emich Praha EL 3248 được được sản xuất dưới phương pháp chống dính cao cấp cùng vật liệu Whitford Xylan nhập từ Mỹ được hãng Elmich áp dụng model chảo này hiện đang là chảo chống dính siêu hấp dẫn. Đáy của chảo đã được tạo với kỹ thuật Full Induction làm cho chảo có công năng cảm ứng sóng từ tốt, êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chảo Emich Praha EL 3248 dễ dàng rán trên gần như những mẫu bếp không quá kén. Gần đây mã chảo rán Emich Praha EL 3248 là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi chị em tề gia nội trợ.

Vốn có sự tích lũy lâu đời trong chế tạo Elmich đã đưa ra những sản phẩm chảo chống dính an toàn được xếp đứng hàng đầu ở thị trường, đó là chiếc chảo chống dính Emich Praha EL 3248 được chế tạo với nguyên liệu inox cực tốt và đạt chuẩn an toàn mang tới cho quý khách làm tan biến đi những trăn trở lúc mà chế biến đồ ăn.

Vì sao cần chảo chống dính Emich Praha EL 3248 bắt từ 24cm thấp thành, sử dụng dùng để rán thức ăn trong công việc nấu nướng của tổ ấm

  • Từ lâu trên thị trường có mặt hàng loạt model chảo chống dính với kiểu cách tinh tế tạo cho việc đối chiếu của người chị em càng ngày khó khăn, chỉ số sản phẩm thì thiếu hụt, gốc gác không chỉ ra, khiến cho người nội trợ hoang mang cần biết chính mình nên mua sản phẩm nào cho đúng và đảm bảo an toàn, tương xứng với khoản tiền mà người mua đưa ra.
  • Ngày nay đa số mẫu bếp nấu cũ đã được chuyển đổi bằng các model bếp kiểu mới hơn. Vậy thì vài model chảo loại cũ chẳng còn thích hợp nữa. Bởi thế lúc này bạn nên suy nghĩ đối chiếu để chọn cho mình và gia đình một thương hiệu bền tốt và an toàn người dùng.
  • Với cuộc sống được cải tiến hơn mỗi ngày, việc cần cho nhà mình 1 vật dụng loại bền tốt và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chống dính Emich Praha EL 3248 tất nhiên là cần thiết vì đây là đồ dùng tương đối nên có để tạo ra món ăn mang hương vị tại căn bếp của từng tổ ấm.
  • Nếu đã mất tiền để tậu sắm đương nhiên người mua cũng muốn mua cho nhà mình các vật dụng loại tốt và thích hợp và an toàn. Chảo chống dính Emich Praha EL 3248 áp dụng công nghệ chống dính hiện đại kết hợp chất liệu Whitford Xylan nhập từ công ty Elmich của Mỹ được bán chạy nhất là sản phẩm cực hot.

  • Chúng tôi hân hạnh đem đến một trong nhiều vật dụng khó có thể thiếu trong khi chế biến là sản phẩm Emich Praha EL 3248 dành cho bếp từ/ mang độ bền tốt cực cao. Emich Praha EL 3248 là sản phẩm thế hệ mới và vinh dự được những các đầu bếp gia đình tìm kiếm mua sắm vô số kể từ lúc gia nhập trên các cửa hàng uy tín.
  • Là vật dụng đạt chuẩn an toàn, với độ bền bỉ tuyệt đối, chất liệu chống dính hoàn hảo được ứng dụng như Whitford Xylan có nguồn gốc từ từ những công ty danh tiếng tại Mỹ

Đôi dòng về Thương hiệu Elmich

  • Là nhãn hàng luôn khát khao đem cho tay người dùng những đồ dùng như: Bộ nồi, chảo chống dính, ấm siêu tốc,…. mang đến cho người nấu sự vừa lòng từ cấu tạo bên ngoài đến chất lượng bên trong bền bỉ hảo hạng đạt được sự lôi cuốn nhất, cho nên hãng Elmich từ lâu đã là nhãn hiệu có vị thế lớn mạnh và uy tín tại thị trường với số lượng mua cực kì đông đảo.
  • Là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành của Séc. Cho rằng và đánh giá thương phẩm Emich Praha EL 3248 là model chảo chống dính bếp từ ưu việt, với chất lượng, đã vượt qua nhiều công đoạn kiểm soát cẩn thận trước khi đến với người mua.

Điểm nhấn nổi bật của chảo chống dính Whitford Xylan Emich Praha EL 3248 24cm thượng hạng bắt từ

Cùng với kích cỡ 24cm sẽ là một trong số thông số khá tương ứng đối với các đồ ăn trong nhà. Với chảo Emich Praha EL 3248 đường kính 24cm có thể dễ dàng lúc rán món ăn như là rán trứng, cá, thịt các loại, đậu miếng) rất phù hợp

  • Kích thước khá là xinh xắn của dòng chảo chống dính Emich Praha EL 3248 là 24cm để cho nhà bếp ở tổ ấm bạn sở hữu đủ bộ đồ dùng cho nhiều ý thích chế biến khác nhau. Chảo bé nhỏ thông thường được ứng dụng để rán số lượng nhỏ món ăn cho gia đình ít đầu người hoặc là thường xào rán một định lượng ít đồ ăn. Chảo chống dính cũng thường được được đem ra dùng để rán một quả trứng ốp lết, những chiếc nem nhỏ, chả cắt miếng, cá bống nhỏ và vô số đồ ăn khác. Đặc điểm hay khi dùng của chảo nhỏ là vào khi rán thực phẩm gì ngập dầu mỡ thì người dùng không nhất thiết dùng rất nhiều mỡ rán làm cho lãng phí nếu không thể dùng lại chỗ dầu mỡ đã sử dụng này cho lần sau.
  • Chảo rán Emich Praha EL 3248 láng chống dính làm từ nguyên liệu Whitford Xylan được kiểm định và đạt chứng nhận về đảm bảo đem lại cho sức khoẻ, không chứa các chất tổn hại như là nhiều dạng chảo thường trôi nổi.

  • Ở trong lòng chảo Emich Praha EL 3248 được phủ lớp Whitford Xylan nổi tiếng được xem là công nghệ tân tiến hiện nay, chất chống dính nổi tiếng này có những đặc điểm chịu được nhiệt độ cao đến từ thành quả nghiên cứu mới lạ của Elmich bởi vậy chảo chống dính Emich Praha EL 3248 vô cùng đảm bảo với thức ăn, năng lực chống bám dính cho dù sử dụng khi chế biến ở nhiệt độ cao thì vẫn không tạo ra chất có hại vào món ăn nên bảo vệ người dùng người dùng là tuyệt vời. Hợp chất chống dính tốt cũng được nghiên cứu kỹ để giảm việc cháy môi trường.
  • Chảo Emich Praha EL 3248 truyền nhiệt tối đa với bề của đáy là 24cm…, do vậy giảm hẳn được thời gian đun nấu, làm cho người đầu bếp giữ gìn được đa phần mọi vitamin cùng khoáng chất trong các món xào rán để có mọi các món xào rán không chỉ ngon mà còn giữ nguyên chất bổ cho những thành viên trong nhà.
  • Từ thiết kế được kiểm nghiệm cùng độ dày dặn cân đối giúp chảo Emich Praha EL 3248 bắt mức nhiệt dễ dàng, lan truyền nhiệt dàn trải xung quanh chảo, vì thế giảm bớt tình trạng bị cháy các món rán

  • Sản phẩm chảo Emich Praha EL 3248 cấu tạo mặt chống bám cao, vì thế nên rán các món ăn rất thuận tiện và nhanh chóng mang lại cho người làm bếp nhiều thực phẩm bắt mắt. Chất chống dính chất lượng khiến tuổi đời của chảo lâu dài. Lớp sơn với màu sắc quyến rũ mà còn chống hút bẩn làm cho công tác làm sạch nhẹ nhàng, giúp cho chảo Emich Praha EL 3248 luôn như mới.
  • Chức năng ưu việt ở chiếc chảo không phải chỉ sử dụng riêng cho bếp từ không đâu mà còn rán trên toàn bộ dạng bếp khác biệt như là bếp dùng gas, bếp hồng ngoại… đúng là 1 chiếc chảo tiện dụng và đáng tiền xuất hiện bên trong khu bếp trong nhà bạn đúng không?
  • Chảo chống dính Emich Praha EL 3248 có cán cầm kết hợp với chiều dài thích hợp, được đúc với inox làm cho sản phẩm được chắc khỏe và đảm bảo mỗi khi dùng và khiến giảm hẳn hiện tượng nóng mỗi khi bưng bê.
  • Lau chùi, làm sạch rất nhẹ nhàng, chảo vượt trội khi so mọi kiểu chảo trôi nổi dạng hợp kim bình thường. Qua sự hỗ trợ của lớp áo sơn chống dính bẩn với kỹ thuật tiên tiến.

  • Chế tạo từ inox vô cùng chắc chắn, chống xước xác khi va chạm.
  • Những chi tiết từ dáng dấp thoạt nhìn thấy nó đơn giản nhưng lại ánh lên sang quý. Tông chính với màu inox Nổi bật làm cho chảo Emich Praha EL 3248 tương đối bắt mắt.
  • Nếu đã tìm tậu chảo chống dính loại tốt hãy đến với VietMart. Các bạn có thể tìm thấy cho mình cực nhiều công cụ với khu bếp mơ ước. Nhất là nhiều loại chảo chính hãng độ tốt cao, an toàn và quy chuẩn dành cho người dùng người dùng, địa chỉ cung cấp mà các bạn đang tìm kiếm sở hữu, sắm sửa cho nhà mình 1 loại chảo tương ứng trong số những model chảo chống dính được chúng tôi lược chọn cẩn thận, đạt chuẩn.

  • Cửa hàng trưng bày chảo ưu việt Emich Praha EL 3248 và cung cấp tại: Vietmart – đồ gia dụng các thương hiệu nằm tại: 2 cơ sở bán tại Hà Nội.
  • CH1: Số 13 đường Lĩnh Nam Hoàng Mai HN
  • CH2: Số 14 Phố Tân Khai Hoàng Mai HN

Thông tin bổ sung

Trọng lượng2.5 kg
Kích thước34 × 24 × 6 cm