Giảm giá!

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250

990,000

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 làm từ nguyên liệu inox cao cấp an toàn cho người dùng người sử dụng, lòng chảo được phủ lớp chống dính cao cấp. Tay cầm chắc chắn được bọc  lớp sillicon chống nóng, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn.




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 5 đáy

Chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 làm từ nguyên liệu inox cao cấp an toàn cho người dùng người sử dụng, lòng chảo được phủ lớp chống dính cao cấp. Tay cầm chắc chắn được bọc lớp sillicon chống nóng, đáy 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn.

Chảo chống dính Red Velvet

Chảo chống dính Red Velvet

Với bề dày kinh nghiệm với chế tạo Elmich đã ra mắt những thương phẩm chảo chống dính tốt đã đứng thứ nhất tại các cửa hàng uy tín, đó chính là chảo chảo Elmich Red Velvet EL-53250 được làm từ nguyên liệu inox chất lượng và an toàn người dùng giúp cho người nấu nướng làm tan đi đi nhiều trăn trở lúc mà đun nấu thức ăn.

Vai trò của chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 dùng bếp từ 24cm thành thấp, ứng dụng để rán thức ăn trong công việc nấu nướng của mọi nhà

  • Từ lâu trên thị trường có mặt rất nhiều dạng chảo chống dính với mẫu mã tinh tế khiến cho quyết định so sánh của người nội trợ càng ngày khó chọn, thông số sản phẩm thì thiếu hụt, xuất xứ không đáp ứng, khiến cho người nấu nướng suy nghĩ làm sao để bản thân nên sắm chảo nào cho tốt và an toàn, đáng với khoản tiền mà bản thân bỏ ra.
  • Ngày nay đa phần mẫu bếp đun cũ đã được thay đổi bằng các kiểu bếp hiện đại hơn. Vậy thì lắm loại chảo thế hệ cũ không còn hợp nữa. Vì vậy tốt nhất người dùng nên cân nhắc chọn lựa cho gia đình mình một chiếc chảo bền tốt và an toàn.
  • Ngày nay với nhu cầu sống được cải tiến hơn theo từng ngày, việc sở hữu cho nhà mình những đồ dùng loại bền tốt và an toàn người dùng như chảo bếp từ Elmich Red Velvet EL-53250 là điều xu hướng chung vì chúng chắc chắn là dụng cụ tương đối nên có để đun nấu thực phẩm ngon lành trong khu bếp của mỗi nhà.
  • Mỗi khi bỏ tiền để mua đương nhiên khách hàng nào cũng mong mua cho gia đình những chiếc chảo loại tốt và đảm bảo. Chảo bếp từ Elmich Red Velvet EL-53250 làm bằng công nghệ chống dính cao cấp cùng nguyên liệu từ công ty Elmich ngày một là đồ dùng nhà bếp rất hot.
  • Hôm nay Vietmart giới thiệu 1 trong nhiều sản phẩm khó có thể thiếu trong gian bếp là chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 dùng cho bếp điện từ mang độ an toàn cao. Elmich Red Velvet EL-53250 là sản phẩm mới và vinh dự được những các đầu bếp gia đình rỉ tai nhau sắm sửa với số lượng lớn kể từ khi có mặt tại thị trường.
  • Là chiếc chảo đạt chuẩn an toàn, với độ bền bỉ lâu dài, chất liệu chống dính tuyệt vời được làm ra như chất chống dính Whitford của từ các thương hiệu hàng đầu tại Đức.

Giới thiệu về Thương hiệu Elmich

Là thương hiệu luôn cố gắng đến với tay người nấu những đồ gia dụng đem đến cho người đầu bếp sự vừa lòng từ phong cách bên ngoài đến chất liệu bên trong chất lượng hảo hạng có được sự lôi cuốn nhất, vì vậy nhãn hiệu Elmich lâu nay đã là tên tuổi có chỗ đứng lớn và sự tín nhiệm trên thị trường với số người ủng hộ rất nhiều.
Là hàng hóa được nhiều chuyên viên số một của Séc. Chứng nhận và đánh giá sản phẩm Elmich Red Velvet EL-53250 là loại chảo dành cho bếp từ bền tốt, có chất lượng, đã vượt qua các khâu kiểm soát chặt chẽ trước lúc đem đến người nội trợ.

Những điểm nhấn nổi bật của chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 24cm siêu bền dùng bếp từ tay nhấc chịu nhiệt không nóng

  • Sở hữu kích thước 24cm đây là một chỉ số khá phù hợp khi làm những thực phẩm trong nhà. Với chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 cỡ 24cm có thể rất dễ khi rán các món như rán trứng, cá các loại, thịt rán, đậu rất tốt.
  • Chiều rộng tương đối nhỏ nhắn của dòng chảo chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 đo được là 24cm khiến cho nhà bếp tại nhà bạn nhận được đủ cả bộ đồ dùng dành cho nhiều chủ định chế biến khác nhau. Chảo nhỏ rất chuyên dùng để rán một chút nhỏ thực phẩm cho tổ ấm không nhiều thành viên hay thông thường chế biến một chút đồ ăn. Chảo bé cũng thường xuyên được dùng nhằm rán trứng ốp lết, nem tẩm bán sẵn, chả băm, cá nhỏ và vô số thực phẩm khác. Đặc điểm hay khi ứng dụng của chảo kích thước nhỏ là vào khi rán món ăn gì phải nổi trên dầu mỡ thì bạn không cần đưa vào thật nhiều dầu mỡ khiến cho hao phí khi không thể dùng lại chỗ dầu mỡ đã rán lần này cho lần sau.
  • Chảo phủ chống dính Elmich Red Velvet EL-53250 được tạo bởi vật liệu inox được test và đạt các chứng chỉ về an toàn dành cho người dùng người sử dụng, không có các chất tổn hại giống như nhiều mẫu chảo kém chất lượng trôi nổi.
  • Phía trong lòng chảo Elmich Red Velvet EL-53250 đã được phủ lớp chống dính Whitford cao cấp được xem là công nghệ tân tiến hiện nay, nó được biết đến nhờ những điểm nhấn chịu được nhiệt độ cao có từ kết quả sáng tạo mới lạ của Elmich vì vậy chảo cao cấp Elmich Red Velvet EL-53250 tuyệt đối đảm bảo với thực phẩm, có sức chống bám dính những lúc dùng trên bếp ở nhiệt lượng cao mà không gây ra chất độc hại vào đồ chế biến cho nên bảo vệ người dùng người dùng là tuyệt hảo. Chuẩn chống dính của chảo cũng được nghiên cứu kỹ để giảm việc cháy đồ ăn.
  • Sản phẩm chảo Elmich Red Velvet EL-53250 truyền dẫn nhiệt tốt với cấu tạo dày của đáy là 24cm…, nên giảm bớt được thời gian đun nấu, khiến bạn giữ nguyên được tối đa các vitamin và khoáng chất trong các món xào rán để có tất cả thực phẩm đem tới các hương vị và dưỡng chất lại cho những thành viên thân yêu.
  • Bằng cấu tạo thông minh cùng độ dày dặn phù hợp khiến chảo Elmich Red Velvet EL-53250 hấp thụ nhiệt độ nhanh chóng, lan truyền nhiệt đồng đều quanh chảo, do đó tối giảm tình trạng cháy thực phẩm
  • Dòng chảo Elmich Red Velvet EL-53250 có lớp bề mặt chống bám dính tốt, cho nên lúc rán nhiều đồ ăn rất đơn giản và tối ưu mang đến cho người phụ nữ rất nhiều món ăn đẹp mắt. Hợp chất chống dính nổi trội làm cho vòng đời của chảo tốt hơn. Lớp phủ có màu sắc bắt mắt và còn không hút bẩn giúp cho quá trình lau chùi dễ dàng, giúp cho chảo chống dính luôn như mới.
  • Hiệu năng nổi bật phải kể đến của chảo không chỉ sử dụng riêng cho dòng bếp từ đâu nhé mà sản phẩm còn áp dụng được tất cả dạng bếp khác nhau như bếp đun gas, bếp nhiệt… đúng là một mẫu chảo tiện dụng và đáng mua xuất hiện bên trong căn bếp trong gia đình của bạn phải không bạn?
  • Sản phẩm chảo Elmich Red Velvet EL-53250 với tay nắm kết hợp cùng với chiều dài phù hợp, được bọc sillicon hợp chất chống nóng tay khiến cho chảo chống dính thêm phần chắc tay và an tâm lúc bạn sử dụng và giúp giảm bớt độ nóng mỗi lúc bưng bê.
  • Cọ rửa, làm sạch vô cùng đơn giản, khác hẳn các model chảo chợ bằng kim loại thông thường. Dưới sự tác động từ lớp bao phủ sơn chống bám bẩn với kỹ thuật mới nhất.
  • Với thiết kế chuẩn chỉ từ quy trình nghiên cứu cẩn thận sao cho có nhiều điểm mạnh từ inox tốt, cực kỳ bền lâu, chịu được méo móp mỗi lúc tác động.
  • Những cân đối ở trong dáng dấp thoáng xem qua có phần không cầu kỳ tuy thế lại tạo cho một cảm giác sang quý. Tông chính từ màu sắc bắt mắt giúp cho chảo chống dính vô cùng đẹp mắt.

Một khi đã chọn mua dụng cụ chảo loại bền tốt thì chắc chắn điểm đến lý tưởng là VietMart. Các người mua sẽ dành cho mình cực nhiều đồ gia dụng cho gian bếp đang cần. Nhất là những dòng chảo đảm bảo cao, an toàn cho người dùng thể chất, điểm bán chảo mà các người mua đang khát khao sở hữu, chọn cho gia đình một sản phẩm chảo tương ứng giữa những dòng chảo chống dínhchảo bếp từ chất lượng được vietmart lược chọn cẩn thận, an toàn.
Việt Mart trưng bày chảo Elmich Red Velvet EL-53250 và bán lẻ bởi: Việt Mart – đồ gia dụng có: Địa chỉ số 13, đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai Hà Nội.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng2 kg
Kích thước34 × 24 × 5 cm
loc-theo-ten-hang