Nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

869,000

Đồ dùng mặc dù bé nhỏ vậy nhưng nếu có sẽ rất tiện, Nỉa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619 bên cạnh cùng các chị em có mặt ở vô vàn góc bếp nhỏ




FreeShip nội thành Hà Nội
ĐT/Zalo( nhấp số để gọi ): 0972806638 - 0979385809 - 0988596438 - 0986845589
Mã: 37619-000 Danh mục: ,

Nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

Thời nay nhiều khi mọi người nhất là người phụ nữ rất tất bật với bao nhiêu việc và trách nhiệm phải hoàn thành, từ văn phòng về đến nhà cửa lại còn các mối giao hảo trong ngoài khiến cho người nội trợ không đủ thời lượng để nắm hết về vô vàn thông tin mô tả đến sản phẩm cần mua cho thật chi tiết từ nhãn hàng quy cách tạo thành đến tính năng và sự đáng tin cậy đối với sự khỏe mạnh của mọi thành viên trong nhà… Nhất là đối với những dụng cụ đụng chạm với món ăn mình thưởng thức mọi ngày như nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619. Đồ dùng mặc dù bé nhỏ vậy nhưng nếu có sẽ rất tiện, nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619 bên cạnh cùng các chị em có mặt ở vô vàn góc bếp nhỏ. Dụng cụ này trợ thủ giúp chị em xiên dữ miếng thịt lớn trên bàn tiệc.

nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

Tại sao cần trợ thủ nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619 với công cuộc nấu ăn của các mẹ

  • Là nữ giới chúng mình ai cũng khát khao sở hữu những dụng cụ nhà bếp hoàn hảo, bảo đảm trong thực phẩm để dùng cho việc chế biến món ăn?. Là nhãn hàng nổi bật cùng bộ phận chế tạo hiện đại, đồ gia dụng nhà bếp có kiểu dáng bắt mắt, chức năng thông minh đã mang đến cho chị em phụ nữ những khoảnh khắc thích thú nhất, mang lại rất nhiều tiện dụng dành cho việc nội trợ và tính đầy đủ để người phụ nữ thỏa sức sáng chế rất nhiều thực phẩm ngon và sạch cho cả nhà.
  • Phong cách sống ngày càng đổi mới đã đem đến cho người Việt sinh hoạt đầy đủ và tiện nghi hơn trước. Việc ăn uống càng được chú ý hơn bởi vì người nội gia có thêm nữa những sở thích đòi hỏi sản phẩm khác biệt sao cho đem lại điều tốt nhất lớn nhất khi sử dụng, vì thế việc đảm bảo an toàn và sạch lúc ăn uống dĩ nhiên là yếu tố trọng yếu vô cùng cho nhiều tổ ấm ngày nay.
  • Nói tới đến nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619 mang thương hiệu Zwilling có lẽ thân quen với đa số chị em. nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619 là đồ dùng nhà bếp nổi tiếng phục vụ thao tác tiền chế đồ ăn cực tiện dụng mau chóng, nó giúp cho chị em nấu nướng bớt đi mồ hôi và thời gian nấu nướng

Đặc điểm kỹ thuật của nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

– Nặng 0,2 kg – Kích thước: 32x5x4 cm
– Được làm từ Inox không rỉ 18/10 không phản ứng với thức ăn
– Tay cầm phủ silicon giúp thao tác ling hoạt

Thiết kế và nét đặc trưng của nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang nhã, tinh tế
  • Sản phẩm chống bám màu bám mùi
  • Đầu tay cầm có vòng treo nhỏ giúp bạn treo sản phẩm lên tường khi không sử dụng.
  • Có thể sử dụng với máy rửa chén, nhưng khuyến khích rửa bằng tay.

Vì sao quý khách hàng nên mua nĩa xiên thịt Zwilling Twin Black 37619

  • Chúng tôi là thương hiệu chuyên phân phối sản phẩm dụng cụ nhà bếp đa năng đảm bảo, được nhập khẩu nguyên bộ, bảo đảm hàng hóa được cấp chứng từ và chứng chỉ đầy đủ, bảo hành dài.
  • Trên tinh thần bán hàng thật tâm, loại ngay việc cung cấp hàng nhái. Sản phẩm đem ra được tả thật, phân phối thật, giá cả thực, công bố thực.
  • Việc bán 1 món hàng và định mức giá cho món hàng này trên thị trường là từ cách đưa giá của riêng từng người bán bán. Sẽ chẳng có chuyện giá cả hàng hóa chúng tôi cung cấp rẻ hơn hẳn thì món hàng khác biệt với hàng tá cửa hàng đặt trịnh trọng ở trên giá kệ sáng ngời. Khẳng định danh dự rằng, sản phẩm khi đã là mặt hàng chính hãng thì tất nhiên chúng không khác nhau

Luôn luôn kề vai sát cánh cùng với bạn, bảo đảm lợi ích của khách hàng lên hết thảy. Hàng hóa lúc nhập vào bán đi đều phải được kiểm thử cẩn thận. Vì như thế dám chắc luôn luôn mang tới người dùng tất cả mặt hàng hàm chứa độ đảm bảo.
Tìm hiểu thêm: Dụng cụ nhà bếp